by hoanghainam hoanghainam

Bạn đã có kế hoạch gì trong hè này chưa? Hãy làm ngày hè của bạn thêm thú vị bằng niềm vui sáng tạo cùng bút Artline Stix Brush nhé. Bút Artline Stix Brush với 20 màu sắc sống động giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời trong sáng tạo. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay bộ bút vẽ thần kỳ này?

Hãy bắt đầu niềm yêu thích sáng tạo cùng bút Artline Stix Brush trong mùa hè này nhé:

Artline Stix Brush là cây bút lông cao cấp với thiết kế lego lắp ráp thông minh. Với thiết kế sáng tạo và chất lượng tuyệt hảo. Bút Artline Stix Brush là dòng bút vẽ không thể bỏ qua đối với người yêu vẽ và thích thư pháp.  Với 20 màu sắc phong phú giúp bạn đa dạng hóa lựa chọn.

Bạn còn có thể blend màu – pha trộn màu với nhau. Giúp màu sắc càng thêm thiên biến vạn hóa, ảo diệu hơn. Bạn có thể luyện viết chữ đẹp, viết những câu châm ngôn hay, viết thiệp tặng bạn bè.

Luyện viết thư pháp cực đẹp với vô số cách tạo hiệu ứng blend màu đặc sắc:

Cùng khuấy động mùa hè rực rỡ của bạn bằng niềm vui sáng tạo cùng bút Artline Stix Brush nhé:

Bút Artline Stix Brush hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, các cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí khi đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm các bài hướng dẫn cách vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Nguồn: @nari.luna, @skribsinner