by Le na Le na

Bạn muốn nét chữ thêm sang trọng và tinh tế? Hãy chọn bút sơn nhũ Artline! Bút sơn nhũ Artline với màu mực ánh kim bắt mắt đầy vẻ quyền lực. Đây là lựa chọn tuyệt vời để viết thiệp, viết vẽ poster trang trí …

Bút sơn Artline gồm nhiều loại với đặc tính chung là vẽ được trên nhiều chất liệu. Trong đó bút sơn nhũ là dòng bút có chất mực độc đáo có ánh kim lấp lánh. Bút có màu sắc óng ánh đầy quyền lực và sang trọng mà không gây độc hại. Cùng với sự tỏa sáng trên nền chất liệu và các ưu điểm khác. Bạn sẽ muốn có ngay một cây bút sơn nhũ cho riêng mình.

Mực bút ở dạng dung dịch gồm những hạt phân tán có ánh kim không bị phai màu. Bút hoàn toàn không chứa kim loại nặng và Xylene gây nguy hiểm đến sức khỏe con người. Đầu ngòi bút làm bằng sợi acrylic. Mực ra đều, nhanh khô. Dùng trong nhà lẫn ngoài trời mà không lo bị phai màu bạn nhé. Màu mực dễ dàng nổi bật trên các chất liệu đen tuyền:

Trên nền giấy trắng bút sơn nhũ Artline cho nét chữ cực kỳ sanh chảnh và vô cùng tinh tế:

Bạn muốn làm tỏa sáng thêm tác phẩm tuyệt vời của bạn? Hãy cùng bút sơn nhũ ánh kim Artline trải nghiệm ngay nhé!  Bút sơn nhũ ánh kim có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm và các cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí khi đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm các thông tin khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.