by Nhan Nhan

Bút kỹ thuật Artline sẽ chiếm được sự hài lòng của bạn ngay từ nét vẽ đầu tiên. Với khả năng đi nét êm, sắc sảo, cây bút mang cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi dùng. Nếu bạn muốn tìm một cây bút vẽ nét chất. Tại sao lại không thử với bút kỹ thuật Artline?

Bút kỹ thuật Artline đa năng cho bạn thỏa thích vẽ những gì bạn muốn. Dòng bút này có đầu ngòi bọc kim loại chắc chắn thể hiện ưu điểm tuyệt vời trong vẽ nét. Bạn tha hồ dùng bút tung hoành trong các bài vẽ kỹ thuật, trang trí, doodle, ký họa, … Ngòi bút nhỏ, dùng để vẽ các đường nét chính trong bản vẽ kỹ thuật và kiến trúc… Nét mực không bị nhòe khi thấm nước. Màu sắc đậm, lượng mực cực nhiều, giúp bạn sử dụng lâu bền hơn. Sản phẩm không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.

bút vẽ kỹ thuật kiến trúc 1

bút vẽ kỹ thuật kiến trúc 1

Chất lượng bút vẽ cực tốt giúp nâng tầm bài vẽ của bạn:

Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ nét cực chất bằng bút kỹ thuật Artline. Bài hướng dẫn được thực hiện bởi Milton Cor.

https://www.youtube.com/watch?v=c5nLwEhTpFg

Hãy sử dụng bút kỹ thuật Artline để nâng tầm chất lượng bài vẽ của bạn nhé. Bút kỹ thuật hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, các cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí khi đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm các bài hướng dẫn cách vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Bạn nhấp vào đây để xem giá và mua bút kỹ thuật Artline Japan