• 220/38 Xô Viết Nghệ Tỉnh, P 21, Q Bình Thạnh, TP HCM, VN

  • 028.3514.0805

Phân phối

06 kho hàng

Kinh nghiệm

20 năm trong ngành

Tín nhiệm

Đối tác tin cậy của quý khách

Bút lông kim nhiều màu Artline 200 – nhìn là thích, viết là mê

by Nhan Nhan

Nếu bạn cần một bộ bút lông kim nhiều màu thì đừng bỏ qua bút lông kim Artline 200. Đây là dòng bút kim đi nét chất lượng cao của Artline Japan. Là một cây bút viết học sinh thông dụng, bút còn vẽ kỹ thuật với độ chính xác cao. Nhiều màu sắc rực rỡ sẽ rất phù hợp cho bạn vừa viết vừa vẽ.

Bút lông kim nhiều màu Artline 200 – nhìn là thích, viết là mê. Thiết kế thanh nhã, đơn giản. Bộ bút nhiều màu sống động thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên:

Với vẻ ngoài bắt mắt, bút lông kim Artline không những tốt cả bên ngoài lẫn bên trong. Bút Artline 200 được vô số khách hàng sử dụng hài lòng và yêu thích. Nét bút lông kim Artline 200 mảnh phù hợp với những người viết chữ nhỏ. Đầu ngòi không quá trơn. Lên mực đẹp, màu ra đều, ngòi và thân bút cứng cáp, cầm rất chắc tay. Mực bút rất mau khô.  Chất mực cao cấp ăn mực trên nhiều loại giấy và không lem.

Với bộ màu phong phú, bạn tha hồ vẽ vời, viết tittle, đánh dấu ….

Bút lông kim Artline hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, các cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí khi đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm các thông tin khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

— One Comment —

  1. Bút này mình viết rất ổn, mực đều, không bị tắc mực khi đang viết như nhiều loại bút khác trên thị trường. Nét thanh mảnh, rất đẹp, cầm cũng êm tay và cảm thấy khá chắn chắn khi viết. Không bị lem như bút máy, mực nhanh khô,

Comments are closed.

Top