by Hoang Thi Thanh Truc Hoang Thi Thanh Truc

Bạn thích những nhân vật chibi đáng yêu? Bạn muốn vẽ chúng? Hãy cùng ngắm những bức vẽ nét chibi cực đáng yêu bằng bút kỹ thuật Artline dưới đây nhé!

Bức vẽ nhân vật chibi vô cùng đáng yêu được vẽ bằng bút kỹ thuật Artline bởi tác giả @yassa_m. Bạn chỉ muốn cầm bút lên vẽ ngay khi ngắm bức vẽ này:

Với nhiều kích cỡ ngòi bút cho bạn đi nét thả ga. Bút kỹ thuật Artline với nhiều cỡ ngòi từ 0.1 -> 0.8mm thuận tiện cho việc đi nét. Với ngòi bút được thiết kế vững chãi, lượng mực nhiều và đậm nét.

Bút kỹ thuật Artline được biết đến là một cây bút vẽ nét tuyệt vời. Hàng ngàn người vẽ đã chọn bút kỹ thuật Artline như một minh chứng cho chất lượng hoàn hảo của dòng bút này. Vẽ nét tốt, mực đậm và đều. Không những thế, đây còn là một cây bút chống lem, chống nước tuyệt đối. Bạn có thể tô màu nước thoải mái mà không lo lem nhòe:

Bạn muốn thử cảm giác lâng lâng sau khi vẽ nên những tác phẩm tuyệt vời? Hãy cùng bút kỹ thuật Artline trải nghiệm ngay nhé! Bút hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, các cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí khi đăng ký thành viên tại diễn đàn bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm các bài hướng dẫn cách vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Bạn nhấp vào để xem giá và mua bút vẽ kỹ thuật Artline Japan