by Nhan Nhan

Bút dạ quang nước Artline Vivix EK-670 – cây bút với màu sắc rực rỡ như màu sắc sống động  của thiên nhiên. Dòng bút này với thiết kế trẻ trung, hiện đại và sành điệu. Không những là cây bút nhớ dòng hiệu quả mà bút còn giúp bạn nhiều trong việc sáng tạo.

Bút dạ quang Artline Vivix có 7 màu là đỏ, cam, vàng, xanh lục, xanh dương, tím, và hồng. Đây là dòng bút có mực lỏng, với màu sắc tươi, sáng và đẹp nhất trên thế giới. Mực bút highlight Artline 670 nhanh khô, không làm lem nhòe nội dung gốc. Mực an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người và môi trường. Có đầy đủ các chứng chỉ an toàn RoHS, MSDS.

Mực bút dạng nước với chất mực siêu sáng và bền màu. Chất mực sáng và trong trẻo bắt mắt dễ gây chú ý đặc biệt:

Không những là một cây bút nhớ dòng hiệu quả, bạn có thể dùng bút dạ quang Artline Vivix để vẽ và nhấn nhá cho bức tranh:

Sự sáng tạo là không điểm dừng nếu bạn biết tận dụng những thứ xung quanh. Bút dạ quang Artline Vivix làm bừng sáng bức vẽ của bạn, tôn lên cá tính sành điệu.

Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay bộ bút dạ quang  sành điệu này? Bút dạ quang EK-670 có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, siêu thị và các cửa hàng online khắp cả nước.