by Nhan Nhan

Là một cây bút vẽ chuyên nghiệp, bút kỹ thuật Artline giúp thực hiện đi nét bài vẽ của bạn. Dòng bút cao cấp này được thiết kế bắt mắt, bền ngòi, bền màu và dễ sử dụng. Với một chút sáng tạo và linh động, cây bút này sẽ hỗ trợ việc trang trí tốt nhất. Dưới đây giới thiệu với bạn các tranh vẽ emoji doodle xinh xắn bằng bút kỹ thuật Artline.

Bút kỹ thuật Artline tự hào là dòng bút vẽ chuyên nghiệp với chất lượng tuyệt hảo. Với thế mạnh trong việc đi nét, cây bút này sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng. Việc đi nét tạo hình cơ bản các emoji doodle nhỏ nhắn xinh xắn không gặp trở ngại với nét bút Artline:

Tính năng của bút Artline Japan luôn mang đến một cảm giác sử dụng thoải mái nhất. Mực bút kỹ thuật luôn ra đều, đậm và đẹp không gây ngắt quảng, không làm dán đoạn cảm xúc sáng tạo. Đặc biệt với nét ngòi nhều kích cỡ, nhỏ nhất là 0.05mm. Với ngòi bút siêu mảnh này sẽ giúp ích cho bạn trong các bài vẽ mini hạn chế sử dụng ngòi bút lớn:

Bút kỹ thuật Artline có chất lượng mực tốt. Nét mực không bị nhòe khi thấm nước. Màu sắc đậm, lượng mực cực nhiều, giúp bạn sử dụng lâu bền hơn. Sản phẩm không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. Bút kỹ thuật Artline luôn sẵn sàng cho mọi bài vẽ sáng tạo của bạn:

Thật tuyệt vời phải không các bạn. Hãy cùng bút kỹ thuật Artline trải nghiệm ngay nhé! Bút kỹ thuật hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, các cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí khi đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm các bài hướng dẫn cách vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Ảnh: @aimi.k_draws, @himani_art, @opeightbit , @princessnuriman, @cherfloyd

Bạn nhấp vào đây để xem giá và mua bút vẽ kỹ thuật Artline Japan