by Hoang Thi Thanh Truc Hoang Thi Thanh Truc

Để vẽ cách điệu doodle, người vẽ thường  dùng bút đi nét vẽ nét thanh, nét đậm cho bài vẽ. Lựa chọn một cây bút vẽ có khả năng đi nét tốt góp phần quyết định hoàn thiện bài vẽ. Dòng bút kỹ thuật của văn phòng phẩm Artline đáp ứng được yêu cầu đó. Là một cây bút đi nét chuyên nghiệp dùng trong vẽ kỹ thuật. Vậy nên việc đi nét trang trí cho bài doodle của bạn là không gì khó cả.

Bút kỹ thuật Artline hiện có 9 kích thước ngòi cho bạn tùy ý chọn lựa cho bài vẽ của mình. Bút có đầu ngòi bọc kim loại cứng cáp, giúp bạn yên tâm khi vẽ với lực mạnh. Đồng thời, lượng mực đậm và nhiều, bạn có thể vừa đi nét và tô mảng mà không cần tới bút cọ.

Dưới đây là một video chỉ bạn cách vẽ cách điệu 2 con chim cú đáng yêu theo kiểu doodle. Đây là 2 chú cú khi hoàn thành vẽ nét:

Và khi lên màu:

Các bạn thử dùng bút kỹ thuật Artline để vẽ nhé:

Bút hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, siêu thị và các cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí khi đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Các bạn cùng tham khảo nhiều hơn những bài hướng vẽ bằng bút kỹ thuật tại đây nhé.

Bạn nhấp vào đây để xem giá và mua bút vẽ kỹ thuật Artline Japan