by Le Huynh Tuyet Huong Le Huynh Tuyet Huong

Bút sơn nhũ vàng là dòng bút có màu sắc óng ánh sang trọng và quyền lực. Bút có thể viết lên được nhiều chất liệu do chất mực đặc biệt. Hiện nay Artline có một số dòng bút sơn nhũ vàng cao cấp cho nét bút tuyệt vời. Bạn sẽ phải thích thú với cây bút nhũ ánh kim sang chảnh  vẽ được trên nhiều chất liệu này.

Bút sơn nhũ vàng viết được trên mọi bề mặt thủy tinh, gốm sứ, nhựa, kim loại, cao su, gỗ … Bút đặc biệt thích hợp cho việc trang trí trong ngành thủ công mỹ nghệ.  Các nét vẽ chiếu lên ánh sáng và nghiêng đi sẽ thấy độ lấp lánh sáng của nóng. Giống như vừa mới dát một lớp kim loại mỏng lên vậy.  Điều này đã làm cho nét chữ của bút sơn nhũ vàng Artline trở nên sang chảnh hơn hẳn. Bài vẽ với một chút nhấn nhá bằng bút sơn nhũ vàng sẽ làm nổi bật hơn hẳn:

Artline Supreme Gold Metallic Maker và Artline EK-900XF Gold là 2 dòng bút sơn nhũ tiêu biểu của Artline Japan chuyên việc vẽ trang trí. Được sản xuất tại Nhật Bản với  dây chuyền sản xuất hiện đại. Chất mực cao cấp, chứa đựng hạt kim loại siêu nhỏ, óng ánh chiếu sáng ở những góc khác nhau.

EPF 790 Gold Bút nhũ viết thiệp không lem artline Japan

EPF 790 Gold Bút nhũ viết thiệp không lem artline Japan

Chúng ta cùng ngắm một số bức thiếp đẹp ngất ngây được viết bằng bút sơn nhũ vàng nhé:

  

Bạn hãy thử cảm nhận sự thoải mái và tinh tế của bút nhé. Bút sơn nhũ vàng có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm và các cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí khi đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm các bài hướng dẫn cách vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

 

— One Comment —

Comments are closed.