by hoanghainam hoanghainam

Bút kỹ thuật Artline là dòng bút vẽ chuyên nghiệp luôn mang trải nghiệm tốt nhất  cho người vẽ. Từ những bài vẽ kỹ thuật cần độ chính xác khắt khe đến bài  ký họa, trang trí, minh họa, … Bút kỹ thuật Artline luôn đáp ứng đủ tiêu chuẩn và sẽ làm hài lòng cho người sử dụng. Dưới đây là những bài minh họa bảng chữ cái đáng yêu bằng bút kỹ thuật Artline. Chúng ta cùng xem nhé.

Bằng cách sử dụng bút Artline Drawing System đi nét, tác giả Nico Ng đã tạo nên bộ chữ cái doodle phong phú, sinh động:

Tác giả đã kết hợp các họa tiết hoa lá được cách điệu mỹ miều mang tính trang trí cao:

Bút kỹ thuật Artline có khả năng chuyên nghiệp trong việc đi nét. Ngòi bút được bọc kim loại cứng cáp, chống gãy, cong khi vẽ với lực mạnh. Đồng thời dòng bút kỹ thuật Artline có đến 9 kích cỡ ngòi dễ dàng chọn lựa. Dòng bút pigment cao cấp này có các kích thước 0.05, 0.1, 0.2,…,0.8 để bạn có thể vừa đi nét mảnh nét vừa và tô được các mảng. Với nhiều ưu điểm tiện dụng, hỗ trợ người cầm bút một cách thoải mái nhất. Những nét bút duyên dáng, trơn mượt dưới ngòi bút sắc sảo:

Hãy sử dụng bút kỹ thuật Artline để tạo ra những minh họa hoành tráng nhất nhé. Bút kỹ thuật hiện có bán tại nhà sách, văn phòng phẩm, các cửa hàng online khắp cả nước. Bạn có thể nhận bút miễn phí khi đăng ký thành viên tại diễn đàn văn phòng phẩm  bút viết Nhật Bản. Để tham khảo thêm các bài hướng dẫn cách vẽ minh họa khác, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.

Bạn nhấp vào đây để xem giá và mua bút vẽ kỹ thuật Artline Japan