• 220/38 Xô Viết Nghệ Tỉnh, P 21, Q Bình Thạnh, TP HCM, VN

  • 028.3514.0805

Phân phối

06 kho hàng

Kinh nghiệm

20 năm trong ngành

Tín nhiệm

Đối tác tin cậy của quý khách

Cung cấp văn phòng phẩm – bút viết – dụng cụ vẽ Artline Japan

Bút bi mực Gel Artline EGB-S47930

Mã Hàng : EGB-S47930
Ngòi bút: 0.5mm
Dòng mực: sử dụng mực GEL
Đóng gói: hộp 12 cây
Màu sắc: Đỏ, Xanh dương và Đen
Xuất xứ: Nhật Bản
Sản xuất: Nhà máy Shachihata Japan tại China

Mã: EGB-S47930 Danh mục:

Mô tả

Bút bi mực GEL EGB-S47930 Artline sử dụng dòng mực gel cao cấp của hãng Shachihata Japan.

Với dòng bút bi mực Gel Artline thường được các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên sử dụng. Ngoài viết bạn có thể dùng để vẽ, bởi nét bút nhỏ giúp dễ đi nét khi vẽ.

Bút bi mực GEL Artline EGB-S47930 với thiết kế siêu nhẹ, màu đậm và mềm mại, không có hiện tượng tắt mực khi viết.Bút GEL kim Artline – dòng sản phẩm mới nhất 2024 được đầu tư công nghệ hoàn toàn mới về cả mực và ngòi bút với triết lý “cảm giác muốn viết không ngừng”.

Đối với công nghệ ngòi kim, nét bút càng nhỏ thì độ mượt càng thấp, nhưng với công nghệ hoàn toàn mới của Artline, bạn sẽ không nghĩ là nó có thể viết êm ái vượt trội như vậy. Artline chinh phục độ mượt mà ngay cả với ngòi bút kim siêu nhỏ. Nét bút thanh mảnh, lướt êm trên trang giấy, cho phép bạn viết hàng giờ liền mà không hề mỏi tay.

Nếu các bạn là học sinh, sinh viên hay những chuyên gia viết tốc ký với cây bút GEL kim Artline trên tay bạn sẽ không bỏ sót một đoạn nào và chắc chắn rằng bạn sẽ phải lòng ngay từ những nét bút đầu tiên.

Cảm giác cầm bút chắc chắn: Thiết kế liền khối giữa thân bút và ruột bút tạo nên sự chắc chắn và đầm tay tối đa. Bút bám chặt trong tay, hạn chế rung lắc, giúp bạn viết nét thanh mảnh, chính xác, không lo rò rỉ mực mang đến trãi nghiệm tốt nhất cho bạn

Với cái giá cực kỳ yêu thương, Artline gần như muốn ôm cả tuổi thanh xuân của các bạn cắp sách đến trường bằng cây bút này.

Top