Chúng ta thường sai lầm trong việc nhận thức vai trò của văn phỏng phẩm đối với công việc hàng ngày. Chúng thường được nghỉ đến chỉ là cây bút, tập giấy hay bìa còng, cây kéo…

Để tiết kiệm chi phí, các văn phòng thường mua các dòng dụng cụ văn phòng phẩm giá rẻ miễn là đáp ứng nhu cầu cơ bản. VD chúng ta chỉ cần cây bút bi miễn là viết được. Chỉ cần giấy trắng miễn là in được. Và các sếp thường không bận tâm đến cảm xúc của người sử dụng.

Đương nhiên, một cây bút tốt chắc chắn sẽ mang lại cảm hứng cho nhân viên hơn là chỉ một cây bút viết lúc tắt mực lúc chảy mực. Một cây bút thiết kế dễ thương sẽ kích thích tinh thần sáng tạo cho nhân viên.

In trên tờ giấy đẹp thì mực đều hơn, nhìn thích đọc hơn nhiều. Một cây kéo cao cấp giúp cắt nhanh, khỏi đau tay…

Những chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt ấy nó ảnh hưởng đến tâm lý và hứng thú làm việc của nhân viên văn phòng rất nhiều nhưng ít có sự nghiên cứu nghiêm túc vấn đề này.

Chúng ta thường nghĩ mua đồ đắt tiền sẽ chi tiêu nhiều hơn cho văn phòng phẩm. Điều này mới nhìn thì có vẽ đúng nhưng nếu phân tích ra thì bạn sẽ thấy lỗi bất cập.

  1. Các cây bút giá rẻ thường chứa khá ít mực, đây là cách nhà sản xuất móc túi bạn. Bạn có thể cảm nhận được từ cây bút Artline, nó được bơm lượng mực rất nhiều cho dù giá có thể đắt hơn nhưng thời gian sử dụng lâu hơn. Ngoài ra một khía cạnh mực an toàn thì các cây bút giá rẻ khó mà làm được.
Startup Stock Photo
  1. Cảm xúc sử dụng các dòng văn phòng phẩm cao cấp luôn mang lại sự thoải mái và không gián đoạn những suy nghĩ của nhân viên.Những sản phẩm văn phòng chất lượng thấp rất hay ảnh hưởng đến tâm lý. VD sử dụng bấm ghim mà bấm vài lần mới xong tập giấy, vừa đau tay vừa mất thời gian vừa xấu và gây mất cảm hứng làm việc…

Với chỉ 2 vấn đề nhỏ trên, bạn đã thấy văn phòng phẩm giá rẻ đã làm hại nhiều đến cảm xúc, thời gian của nhân viên và giá thành hoàn toàn không hề rẻ hơn. Mực ít hơn bạn cảm giác rẻ hơn? Đinh gim bấm vài lần mới được 1 lần ngon lành thì bạn đã hao phí thời gian và công sức cũng phí luôn đinh ghim nhỉ.

Ngoài ra văn phòng phẩm Artline Japan được nghiên cứu rất kỹ thói quen và xu hướng của người tiêu dùng nên hãng luôn tạo ra các dòng sản phẩm kích thích đến tinh thần sáng tạo và mang lại cảm giác sử dụng phê nhất